Linggo, Marso 27, 2011

I WILL MISS MY CLASSMATES and I’M GLAD THAT I’M PART OF BSIT 1-3! :) ^_^

hhmm… madami akong masasabi tungkol sa BSIT 1-3.. masaya ako dahil naging ka klase ko kayo at naging friends ko kayo.. mamimiss ko kayong lahat.. pero hindi ako ganun na nalulungkot.. na mag kakalayo tayo.. at uuwi tayo sa kanya-kanyang mga probinsya naten.. dahil alam ko na forever naman nateng mapanghahawakan at ma i ttreasure ung mga memories naten with IT 1-3.. ngayon lang ako naging ganito ka closed at ka attached sa mga classmates ko ever since.. siguro.. kung hindi man ako na lulungkot ngayon.. dahil alam ko na may mga communications pa din tayo with each other.. pero mararamdaman ko na siguro talaga ang tunay na lungkot sa pasukan sa june.. dahil dun na talaga tayo totally mag kaka hiwa-hiwalay.. may mga kanya-kanyang mga sections na tayo.. may kanya-kanya at mga bago na tayong mga classmates.. may mga bago na tayong mga kasama at bagong mga papakisamahan.. maari ding maraming mga mag bago sa samahan naten.. maaring kung sino yung mga hindi naten ganun ka close ay maging ka close na naten at sila naman ang parati nateng mga makakasama at maari din naman na ang mga dati nateng mga nakaka sama at ka close ay sila naman ang mapalayo saten.. pero sana di mangyari yun.. kung may magbago man sana.. ay mag bago for a better.. at manatili pa rin nateng panghawkan ang mga memories naten nung mga 1st year tayo.. ang mga kalokohan at samahan naten.. ay manatili sanan sa ating puso at isipan at masabi naten sa ating sarili na “minsan sa aking buhay sa loob ng 10 buwan ay naging parte ng buhay ko ang BSIT 1-3!” mamimiss ko talaga kayong lahat! sana walang kalimutan at di talaga tayo mag kalimutan.. pansinan at batian pa din tayo sa 2nd year mga classmates kong BSIT 1-3.. kahit di na tayo ang mga mag kakaklase.. i can say that “I’M PROUD TO BE A PART OF BSIT 1-3!” ma mimiss ko talaga kayong lahat mga classmates kong BSIT 1-3! :) :’)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento